Ngày 07/07/2022 vừa qua, Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA (TOPICA Edtech Group) công bố đã ký kết hợp tác chiến lược thành công với 2 nhà xuất bản giáo trình dạy và học tiếng Anh hàng đầu thế giới hiện nay – Macmillan Education và National Geographic Learning.

1/ Về phía TOPICA

Tính đến năm 2022, TOPICA Edtech Group đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trực tuyến và tự hào là đơn vị tiên phong “xuất khẩu” nền tảng công nghệ giáo dục trực tuyến hiện đại này ra nước ngoài. Nhận thấy nhu cầu và hành vi ngày càng thay đổi của người học trước sự phát triển của công nghệ số, đặc biệt là sau khi khảo sát nhu cầu khách hàng và nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ khách hàng, kể từ năm 2022, TOPICA Edtech Group quyết định tập trung nguồn lực để cải tiến, đổi mới và nâng cấp toàn diện mảng đào tạo tiếng Anh – vốn là thế mạnh và là điểm khác biệt làm nên thương hiệu TOPICA Edtech Group trên thị trường.

2/ Cái bắt tay và cam kết chất lượng với hai nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới

Việc ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực học tập và giảng dạy trực tuyến với 2 nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới là Macmillan Education (thuộc Tập đoàn xuất bản quốc tế Springer Nature – Anh quốc) và National Geographic Learning (một bộ phận của Nhà xuất bản Cengage, Mỹ) là bước đầu cho nỗ lực cải tiến, đổi mới toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh tại TOPICA. Theo đó, TOPICA Edtech Group sẽ bắt đầu nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa chương trình học tiếng Anh dành cho người lớn hiện có – TOPICA Native và bắt tay phát triển thêm các chương trình học mới – chất lượng cao, nhiều tiện ích và toàn diện hơn, giải quyết tốt hơn nhu cầu cải thiện tiếng Anh của người học, hướng đến xu thế “cá nhân hóa” trải nghiệm người dùng, rút ngắn thời gian học và gia tăng hiệu quả đào tạo.   topica hợp tác

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Trước hết, TOPICA Edtech Group đang chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, từ đội ngũ, công nghệ, đến hệ thống vận hành, chính sách khách hàng… cho đợt ra mắt chương trình đào tạo tiếng Anh mới tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay. Riêng với thị trường Đông Nam Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao và hiện đại nhất tại TOPICA Edtech Group trong 2-3 năm tới. Trong khuôn khổ của hợp tác chiến lược này, Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ cung cấp quyền sử dụng các nội dung học liệu kỹ thuật số cho TOPICA Edtech Group trong thời hạn 3 năm, từ 2022-2025. Sau khi tiếp nhận nội dung giáo trình từ 2 đối tác, đội ngũ chuyên môn của TOPICA sẽ tiến hành thiết kế các hoạt động học tập mới, phù hợp với mô hình học tập trực tuyến tại TOPICA Edtech Group. Song song đó, đội ngũ chuyên môn của Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ tiến hành thẩm định các nội dung bài học và hoạt động học tập mới được đội ngũ phát triển chương trình của TOPICA Edtech Group thiết kế, từ đó, đảm bảo và khẳng định chất lượng nội dung học tập của các chương trình đào tạo mới từ TOPICA. Các chuyên gia đào tạo quốc tế của Macmillan Education và National Geographic Learning cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ đào tạo kỹ năng giảng dạy định kỳ cho đội ngũ giảng viên của TOPICA Edtech Group nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của tất cả các chương trình tiếng Anh trực tuyến của TOPICA Edtech Group. topica hợp tác

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

3/ Những mong muốn của TOPICA về tương lai lĩnh vực giáo dục trực tuyến Việt Nam

Trong điều kiện bị giới hạn về không gian suốt 2 năm đại dịch COVID-19 vừa qua, giáo dục trực tuyến nói chung và đào tạo tiếng Anh từ xa đã thật sự bùng nổ và chứng minh được sự ưu việt của mình. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ và nền tảng kỹ thuật số, hành vi và thói quen học tập của người học liên tục thay đổi, việc thích ứng với sự thay đổi đó và làm sao để giúp người học học tiếng Anh hiệu quả hơn là nhiệm vụ mà TOPICA Edtech Group luôn hướng đến. Sau nỗ lực đổi mới toàn diện, việc hợp tác chiến lược cùng Macmillan Education – National Geographic Learning sẽ tạo động lực để TOPICA ngày càng hoàn thiện các chương trình đào tạo tiếng Anh hiện có và đầu tư phát triển nhiều chương trình học tiếng Anh mới, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

Mục tiêu quan trọng hàng đầu của các chương trình đào tạo tiếng Anh mới là ứng dụng công nghệ cao để xây dựng mô hình học tập tiếng Anh phát huy tối đa tính hiệu quả và tiện lợi, dần dần thay đổi cách thức học tập của người học. Với nhiều tính năng mới và thú vị, các chương trình học mới sẽ tạo động lực, niềm vui và khuyến khích người học học tập tốt hơn mỗi ngày.

Trong hành trình hơn 17 năm hình thành và phát triển, TOPICA Edtech Group luôn phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trực tuyến. Tự hào là ngọn cờ đầu, không ngừng cải tiến và đưa những ứng dụng công nghệ mới nhất vào các chương trình đào tạo của mình, thông qua hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới, TOPICA Edtech Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong và uy tín trong lĩnh vực Edtech, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trích nguồn Cafebiz.vn: https://cafebiz.vn/topica-edtech-group-hop-tac-chien-luoc-voi-macmillan-education-va-national-geographic-learning-20220707173551704.chn.