TOPICA thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khai trương văn phòng mới đồng thời chuyển giao công nghệ và xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành riêng cho trẻ em Việt Nam nhằm tái định vị thương hiệu.

Sau 17 năm phát triển, từ năm 2022, hệ sinh thái giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam – TOPICA Edtech Group đánh dấu bước ngoặt phát triển mới: TOPICA tập trung toàn lực cho mảng đào tạo tiếng Anh. Đặc biệt, chuyển giao công nghệ hiện đại, xây dựng nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh mới đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên là bước đi chiến lược của TOPICA trong hành trình lan tỏa sứ mệnh giáo dục.

I/ Chuyển giao công nghệ, xây dựng nhiều chương trình học mới

Với định hướng đổi mới toàn diện, bên cạnh bắt tay với nhiều “người khổng lồ” trong lĩnh vực giáo dục, TOPICA Edtech Group sẽ tập trung chuyển giao công nghệ, hoàn thiện hệ sinh thái bằng cách phát triển nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh mới như chương trình luyện thi, tiếng Anh chuyên ngành,… phục vụ đa dạng đối tượng học viên. Từ đó, hướng đến mục tiêu tái định vị thương hiệu và đưa TOPICA trở thành “lựa chọn đầu tiên” của học viên Việt Nam khi có nhu cầu rèn luyện và cải thiện tiếng Anh.

chương trình tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Tái định vị thương hiệu, TOPICA Edtech Group cũng thay đổi bộ nhận diện và ra mắt văn phòng mới tại TPHCM từ tháng 8 năm nay. Bộ nhận diện thương hiệu mới lấy màu xanh biển làm chủ đạo. Logo cũng được cách điệu hiện đại, chi tiết sắc nét hơn bên cạnh các thay đổi thiết kế khác. Văn phòng làm việc mới tọa lạc tại số 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM với hơn 700m2 và cơ sở vật chất hiện đại. Môi trường làm việc mới với không gian mở tiện nghi và tối giản được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đội ngũ nhân viên, giáo viên và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

II/Xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho trẻ em

Nhân dịp này, ông Nguyễn Đình Phát, CEO TOPICA Edtech Group cho biết, một trong những đổi mới quan trọng thời gian tới là TOPICA sẽ chính thức “gia nhập” vào thị trường đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và triển khai chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành riêng cho đối tượng này.

Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em mới của TOPICA được đầu tư bài bản và xây dựng theo mô hình 3C, bao gồm: công nghệ hiện đại, chất lượng giáo viên – giáo trình và cải tiến trải nghiệm người dùng, mang đến trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn khác biệt cho trẻ em mầm non và tiểu học.

“Chúng tôi chuyển giao công nghệ từ các nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu thế giới; đồng thời tận dụng lợi thế công nghệ sẵn có cùng đội ngũ chuyên gia học thuật hùng mạnh để cải tổ và xây dựng chương trình học dành riêng cho trẻ em Việt Nam; hướng đến “cá nhân hóa” trải nghiệm học tập và xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao và hiệu quả nhất cho trẻ”, ông Phát nhấn mạnh.

chương trình tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao của TOPICA sẽ phục vụ cho nhóm trẻ từ 4-12 tuổi. Với 3 phân cấp học tập phù hợp với từng độ tuổi (4-6 tuổi; 5-8 tuổi và 8-12 tuổi), từ cơ bản đến nâng cao, trẻ sẽ được trải nghiệm mô hình học tập tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt thông qua việc tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ Mỹ và Canada để được thẩm thấu kiến thức và ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

Trẻ “học mà chơi, chơi mà học”; đồng thời có cơ hội tìm tòi và khám phá những kiến thức khoa học xã hội, đời sống quanh mình hoàn toàn bằng tiếng Anh để tiếp thu và vận dụng ngôn ngữ mới một cách tự nhiên nhất.

Thông qua chương trình tiếng Anh mới của TOPICA, các bé còn được phát triển các kỹ năng tư duy, ngôn ngữ và học thuật cần thiết cùng các giáo viên bản ngữ Mỹ và Canada giàu kinh nghiệm. Hiện tại, TOPICA Edtech Group đã liên kết và xây dựng thành công mạng lưới giáo viên bản ngữ chất lượng cao đến từ Mỹ, Canada lên đến hơn 70.000 giáo viên chất lượng cao với chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế và dày dạn kinh nghiệm, am hiểu tâm lý trẻ em để phục vụ riêng cho trẻ em người Việt.

TOPICA cũng ứng dụng tối đa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào chương trình học tiếng Anh trực tuyến mới dành cho trẻ em. Theo đó, học viên và giáo viên sẽ dạy, học và tương tác trên nền tảng công nghệ giáo dục hiện đại và trực quan sinh động của TOPICA, giúp trẻ nghe – chạm hiệu quả, nhớ sâu, lâu và học tập hiệu quả hơn. Đồng thời phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của con trên ứng dụng riêng, giúp theo sát và kịp thời đồng hành cùng con trên hành trình làm chủ tiếng Anh, sẵn sàng “hành trang ngôn ngữ” để trở thành thế hệ công dân toàn cầu ưu tú trong tương lai.

Trích nguồn: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/topica-edtech-group-chuyen-giao-cong-nghe-xay-dung-chuong-trinh-tieng-anh-truc-tuyen-cho-tre-em-20220824175947544.htm

đăng ký topica kid