Học tập tiếng Anh có hiệu quả các bạn cần phát triển các kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện. Hiểu được điều này mà chương trình học TOPICA NativeX sẽ giúp các bạn phát triển các kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất.

1. 4 kỹ năng ngôn ngữ toàn diện tại TOPICA NativeX

TOPICA NativeX mang đến giải pháp toàn diện cho người học tiếng Anh giao tiếp bằng cách chú trọng 4 kỹ năng ngôn ngữ. Đây là một phương pháp học dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế từ các nhà xuất bản lừng danh trên thế giới là “National Geographic Learning” và “Macmillan Education”.

kỹ năng ngôn ngữ tiếng anh TOPICA NativeX

Mỗi bài học sẽ nói về một chủ đề. Ở đó, giáo viên sẽ giúp người học tiếp cận chủ đề bằng cả 4 kỹ năng. Đồng thời, học viên sẽ được cung cấp những từ vựng, ngữ pháp liên quan đến chủ đề. Việc trang bị kiến thức toàn diện sẽ giúp người tham gia lớp học nhớ sâu, nắm rõ về bài học. Từ đó, họ sẽ vận dụng linh hoạt trong khi giao tiếp.

  • Listening: Nghe một đoạn hội thoại về những loại tính cách khác nhau trong công việc.
  • Speaking: Mô tả và giải thích về tính cách của bạn với người khác.
  • Reading: Đọc một bài về 4 loại tính cách khác nhau và tóm tắt nó.
  • Writing: Viết một đoạn văn ngắn so sánh tính cách của bản thân với một thành viên khác trong gia đình.

2. Hiệu quả của kỹ năng ngôn ngữ toàn diện TOPICA NativeX

kỹ năng ngôn ngữ tiếng anh TOPICA NativeX

Học tiếng Anh và tiếp cận ngôn ngữ này toàn diện TOPICA NativeX sẽ mang tới nhiều mặt tích cực và hiệu quả cụ thể:

  • Mở rộng vốn từ vựng: Rèn luyện Đọc – Nói vừa giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp vừa làm tăng thêm vốn từ vựng. Ghi nhớ càng nhiều từ vựng càng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi ứng dụng tiếng Anh vào thực tiễn. 
  • Rèn luyện ngữ pháp: Trong quá trình ứng dụng cùng lúc 4 kỹ năng (nhất là đối với kỹ năng Viết), bạn sẽ có cơ hội cải thiện về mặt ngữ pháp. Khi nắm vững ngữ pháp, bạn có thể xử lý được rất nhiều tình huống trong giao tiếp.
  • Cải thiện phát âm tiếng Anh: Kết hợp cùng lúc Nghe và Nói sẽ giúp bạn cải thiện phát âm một cách vô cùng hiệu quả. Khi tiếp xúc với nhiều ngữ điệu (accent) khác nhau, bạn sẽ học cách phát âm sao cho chuẩn và dễ nghe nhất.

Để việc học tiếng Anh mang lại hiệu quả tốt nhất thì các bạn cần phát triển toàn diện đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Bạn không nên chỉ chú trọng việc nghe nói khi giao tiếp vì điều đó chỉ là một phần trong việc học tiếng Anh, nó không giúp bạn đi sâu vào gốc rễ kiến thức trong quá trình học. Khi học tiếng Anh tốt nhất bạn cần rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nền tảng đạt kết quả học tập tốt nhất. 

Chia sẻ trong bài viết này 4 kỹ năng ngôn ngữ toàn diện sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn trong việc tìm ra phương pháp học tập phù hợp cho riêng mình. Từ đó, góp phần rút ngắn thời gian học và bạn sẽ đạt được kết quả như mình mong đợi.

trải nghiệm ngay TOPICA NativeX