Nhiều ba mẹ muốn đầu tư cho con học tiếng Anh từ nhỏ nhưng lo ngại chất lượng giáo viên tại các trung tâm, lịch học cố định khiến phụ huynh khó sắp xếp thời gian biểu. Lớp học đông nên trẻ ít được tương tác trực tiếp với giáo viên, học mãi nhưng không tiến bộ, nhát nói, phát âm sai. Các khóa học online thì chủ yếu qua video thu sẵn nhàm chán khiến trẻ không tập trung, tiếp thu kém.

Chính vì vậy, chương trình học TOPICA Kid tiếng Anh online 1:1 cao cấp dành cho trẻ từ 4-12 tuổi được ra đời, giúp giải quyết tất cả những nỗi lo của phụ huynh khi cho bé học tiếng anh. Cùng tìm hiểu những lợi ích vượt trội của mô hình này nhé!

1. Tối ưu tương tác giữa giáo viên và trẻ, phát triển tư duy, phản xạ tự nhiên với tiếng Anh

Với mô hình của TOPICA Kid học tiếng Anh online 1:1, trẻ được tương tác, giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ 100% đến từ Mỹ và Canada một cách tối đa. Lớp học 1:1 đem tới cho trẻ môi trường 100% tiếng Anh theo nguyên lý “Thẩm Thấu Toàn Diện” (Total Immersion).

Giáo viên bản ngữ sẽ quan sát, lắng nghe trẻ một cách tận tình. Đồng thời luôn duy trì tương tác tích cực, khuyến khích trẻ giao tiếp, phản xạ với tiếng Anh nhiều hơn thông qua các hoạt động trên lớp, hình ảnh, video, bài hát vui nhộn.

Chắc chắn trẻ sẽ luôn háo hức chờ tới giờ học của TOPICA Kid để được cùng giáo viên bản ngữ “phiêu lưu” tiếng Anh.

2. Tại TOPICA Kid tiếng Anh online, nắm rõ năng lực và xây dựng lộ trình cá nhân hóa cho từng bé

Không như những lớp đông học viên, với mô hình của TOPICA Kid, giáo viên bản ngữ chỉ dạy một trẻ trong lớp học, toàn bộ thời gian chỉ để hướng dẫn và tương tác với trẻ nên sẽ dành toàn bộ sự tập trung và quan tâm cho trẻ suốt quá trình học.

Chẳng hạn như khi trẻ phát âm sai, giáo viên sẽ nhận ra và giúp trẻ sửa ngay tại chỗ. Đặc biệt, với mỗi trẻ ở độ tuổi khác nhau, giáo viên TOPICA Kid sẽ có phương pháp giảng dạy riêng phù hợp với sự phát triển tâm lý và nhận thức ở lứa tuổi đó. Hơn thế nữa, qua từng buổi học, giáo viên sẽ đánh giá được sự tiến bộ của trẻ sau đó cập nhật với phụ huynh.

Sau đó, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm dựa trên những đánh giá của giáo viên bản ngữ, cùng với kết quả kiểm tra định kỳ để xem xét lộ trình học hợp lý cho trẻ, đề xuất, điều chỉnh phương án học tập tốt nhất, để trẻ tiến bộ nhanh hơn, hoàn thành đúng mục tiêu đề ra. Học với đội ngũ giáo viên tận tâm và theo sát trẻ như vậy, ba mẹ vô cùng yên tâm nhé!

3. Mô hình học 1:1, giúp bé tiến bộ nhanh hơn so với lớp học đông người

Với mô hình học tiếng Anh online 1:1, toàn bộ thời gian trẻ sẽ được nói chuyện và trao đổi trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ, và giáo viên cũng sẽ dành toàn bộ thời gian để hướng dẫn và chia sẻ với trẻ.

Chính vì thế, thay vì phải chia sẻ thời gian thực hành với những bé khác nếu ở lớp học sĩ số đông, thì tại TOPICA Kid, cơ hội để nói, chia sẻ, tương tác của trẻ cao gấp 5-10 lần so với lớp đông (5-10 trẻ). Từ đó, trẻ sẽ tiến bộ nhanh hơn rất nhiều, bởi vì học ngôn ngữ quan trọng nhất là sự tương tác, càng luyện tập, càng thực hành nghe nói nhiều thì phát âm càng chuẩn, càng phản xạ nhanh và giao tiếp càng tự nhiên, lưu loát hơn.

4. TOPICA Kid tiếng Anh online, chủ động hoàn toàn về thời gian và không gian,

Lớp học của TOPICA Kid cho phép phụ huynh tự đăng ký lịch học trong ngày cho trẻ. Ngoài ra dù ở bất cứ đâu, ở nhà, về nhà ông bà, hay đi du lịch, miễn là có máy tính hoặc điện thoại kết nối Internet, trẻ đều có thể tham gia các tiết học với giáo viên bản xứ ngay mà không sợ bỏ lỡ tiết học.

Sẽ không còn khoảng cách về địa lí và phụ huynh cũng sẽ chẳng còn lo ngại về vấn đề thời gian đưa đón, giao thông, lịch trình.

5. Ứng dụng chuyên biệt giúp cập nhật quá trình tiến bộ của trẻ từng ngày

Bên cạnh phần mềm học tập dành riêng cho trẻ, TOPICA cung cấp phần mềm chuyên dụng – TOPICA Parents, giúp phụ huynh đặt lịch học và theo dõi toàn bộ quá trình học tập của trẻ.

Xem lại video ghi hình trực tiếp buổi học của trẻ với giáo viên, xem phản hồi, nhận xét của giáo viên về tiến độ học tập cũng như sự tiến bộ của trẻ sau từng buổi học.

6. Tổng kết

Chương trình học TOPICA Kid tiếng Anh online 1:1, với nguyên lý học  “Thẩm Thấu Toàn Diện” ; mô hình “lớp học đảo ngược” độc đáo, cùng phương pháp giảng dạy theo từng lứa tuổi của bé.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho trẻ trải nghiệm học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt và hiệu quả vượt trội. Hơn thế nữa còn mang lại sự tiện lợi cho phụ huynh, đặt lịch học linh hoạt, cũng như dễ dàng theo sát quá trình học tập của trẻ.

——————-

Khám phá ngay phương pháp học tiếng Anh trực tuyến vượt trội của TOPICA Kid hoàn toàn miễn phí

đăng ký topica kid