TOPICA Kid là chương trình tiếng Anh trực tuyến 1:1 với 100% giáo viên chuyên môn cao các trường hàng đầu tại Mỹ và Canada cho trẻ từ 4-12 tuổi.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm học tập tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt, tạo ra môi trường tiếng Anh hoàn toàn dựa trên phương pháp “Thẩm Thấu Toàn Diện” (Total Immersion) giúp trẻ phát triển các kỹ năng toàn diện và xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững vàng, phù hợp với tiến trình phát triển nhận thức và tâm lý lứa tuổi tự nhiên của trẻ.

Để làm được điều đó, TOPICA Kid có đội ngũ hơn 70.000 giáo viên bản ngữ chuyên môn cao từ Mỹ và Canada được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm dày dặn. Đây chính điều phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

1. Chất lượng giáo viên 100% chuyên môn cao từ Mỹ và Canada

100% giáo viên bản ngữ TOPICA Kid là giáo viên tiểu học và trung học từ Mỹ và Canada, được đào tạo bài bản, có nghiệp vụ sư phạm cao, kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên khắp thế giới.

Giáo viên TOPICA Kid

2. Giáo viên TOPICA Kid được tuyển chọn qua nhiều bước gắt gao

TOPICA Kid đặt chất lượng đầu vào của giáo viên bản ngữ làm tiêu chí hàng đầu. Các giáo viên bản ngữ 100% từ Mỹ và Canada được tuyển chọn theo quy trình 6 bước tuyển dụng nghiêm ngặt và đào tạo chuyên môn bài bản. Chỉ top 10% giáo viên xuất sắc nhất được chọn đồng hành cùng TOPICA Kid.

3. 100% giáo viên có trình độ học vấn chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn

Tất cả giáo viên tốt nghiệp từ những đại học danh tiếng trên thế giới, trong đó 33% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ từ các trường danh tiếng tại Mỹ.

100% giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, trong đó có 52% giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy chương trình mầm non, tiểu học và trung học tại Mỹ.

4. Giáo viên TOPICA Kid tận tậm, giàu năng lượng, truyền cảm hứng

Giáo viên tại TOPICA Kid đều vô cùng tận tâm và có lòng yêu trẻ. Các thầy cô luôn am hiểu tâm lý lứa tuổi của trẻ, có nhiều năng lượng tích cực để duy trì sự tập trung và hứng thú cho trẻ suốt buổi học. Chắc chắn sẽ đem đến những giờ học tiếng Anh đầy cảm hứng, vui vẻ và hiệu quả cho con. Khiến con say mê và thích thú với việc học tiếng Anh, cũng như khám phá thế giới học thuật thông qua tiếng Anh.

Bên cạnh các kỹ năng giảng dạy ngôn ngữ, giáo viên tại TOPICA Kid còn được đào tạo các kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề phát sinh trong lớp, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi buổi học.

5. Tổng kết

Giờ đây, phụ huynh có thể đặt trọn niềm tin vào giáo viên của TOPICA Kid, bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng cao từ Mỹ và Canada vừa có trình độ học vấn cao, chuyên môn bài bản, kinh nghiệm dày dặn, vừa có sự năng lượng và nhiệt tình hơn bao giờ hết. Học với những thầy cô giáo chất lượng và tận tâm như vậy sẽ giúp trẻ tiến bộ rất nhanh!

——————-

Học thử để cùng trải nghiệm chất lượng giáo viên của TOPICA Kid tại đây hoàn toàn miễn phí!

đăng ký topica kid