Chương trình TOPICA Kid – VIP 1:1 là chương trình học Tiếng Anh trực tuyến 1:1 với giáo viên chuyên môn các trường hàng đầu tại Mỹ và Canada cho trẻ từ 4-12 tuổi. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt với phương pháp học tập khoa học, phù hợp với tiến trình hình thành nhận thức và tâm lý lứa tuổi tự nhiên của trẻ.

Lộ trình học TOPICA Kid được xây dựng dựa trên nguyên lý nền tảng “Thẩm Thấu Toàn Diện”, mô hình “lớp học đảo ngược” kết hợp các phương pháp giảng dạy đặc thù theo độ tuổi. Nội dung học tập biên soạn theo các giáo trình đạt chuẩn quốc tế. Do đó kết quả đầu ra của TOPICA Kid tương đương với các khung tham chiếu, đo lường chất lượng hàng đầu thế giới.

1. Lộ trình TOPICA Kid theo chuẩn quốc tế

Lộ trình học TOPICA Kid chia thành 6 cấp độ, được xây dựng khoa học với mục tiêu rõ ràng gồm 3 giai đoạn theo độ tuổi để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc nhất cho tương lai, phát triển các kỹ năng học thuật trong môi trường quốc tế. 

TOPICA Kid tập trung xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật cho trẻ từ nhỏ. Đồng thời phát triển kỹ năng tư duy đọc hiểu cho trẻ rất sớm dựa trên các mô tả và yêu cầu năng lực đọc hiểu của các bài thi chuẩn hóa quốc tế (như TOEFL, Cambridge) và các hệ thống đo lường năng lực (ETS, Lexile) hàng đầu thế giới. Việc có thể xây dựng các kỹ năng này từ sớm sẽ mang lại cho trẻ những lợi thế thiết yếu để phát triển những kỹ năng học thuật ở các cấp học cao hơn.

Kết quả đầu ra của TOPICA Kid được đo lường dựa trên các phương pháp đo lường năng lực ngoại ngữ phổ biến trên thế giới:

  • Lexile (Lexile Framework for Reading): Khung đọc hiểu Lexile là phương pháp đo lường năng lực đọc hiểu được phát triển bởi tổ chức MetaMetrics, một công ty nghiên cứu giáo dục công nghệ uy tín của Mỹ với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển các bài đo lường năng lực được sử dụng rộng rãi ở Mỹ. 
  • CCSS (Common Core State Standards): Tiêu Chuẩn Cốt Lõi Chung là tiêu chuẩn chương trình học được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn nước Mỹ.
  • CEFR (Common European Framework of Reference for Languages): Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Chung Châu Âu.

Lộ trình đầu ra TOPICA Kid

2. Lộ trình TOPICA Kid theo từng độ tuổi

Lộ trình TOPICA Kid chia thành 3 giai đoạn theo độ tuổi gồm HAPPY – INSPIRING – CONFIDENT. Mỗi giai đoạn có phương pháp giảng dạy đặc thù và kết quả đầu ra tương ứng, phù hợp với sự phát triển nhận thức và tâm lý lứa tuổi của trẻ.

Khóa học

Độ tuổi

Cấp độ

Phương pháp

Trẻ đạt được gì sau khóa học?

TOPICA Kid – HAPPY

4-6 tuổi

Level 1

Phản xạ toàn thân (Total Physical Response – TPR)

 Làm quen với tiếng Anh sớm:  Trẻ hình thành những liên kết nhận thức đầu tiên giữa bản thân và thế giới bằng tư duy với ngôn ngữ mới, qua đó bước đầu xây dựng những phản xạ ngôn ngữ và phát âm tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ.

TOPICA Kid – INSPIRING

5-7 tuổi

Level 2

   Phương pháp     I-P-A-E-D

 Hình thành nhận thức ngôn ngữ cơ bản: Trẻ được làm quen với các quy tắc sử dụng tiếng Anh: đánh vần, ghép vần, quy tắc phát âm, ngữ pháp cơ bản; biết vận dụng chủ điểm ngôn ngữ đã học để diễn đạt ý tưởng của mình, trả lời câu hỏi, tiến gần đến việc vận dụng tiếng Anh một cách tự tin, giao tiếp tự nhiên.

TOPICA Kid – CONFIDENT

8-12 tuổi

Level 3-6

Phương pháp 6E

 Nền tảng Tiếng Anh học thuật vững vàng: Trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp cơ bản về các chủ đề thân thuộc, có khả năng tư duy bằng tiếng Anh và nền tảng ngôn ngữ học thuật từ sớm, là tiền đề cho các kỳ thi quan trọng chuẩn quốc tế sau này. 

3. Lộ trình & Kết quả đầu ra TOPICA Kid giúp phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ

Lộ trình TOPICA Kid

Bên cạnh năng lực đọc hiểu, nền tảng tiếng Anh học thuật, lộ trình TOPICA Kid còn hướng đến phát triển toàn diện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngôn ngữ cơ bản, kỹ năng tư duy và kỹ năng học thuật cho trẻ ngay từ nhỏ.

Lộ trình & kết quả đầu ra TOPICA Kid được xây dựng một cách bài bản dựa trên nguyên lý học tập nền tảng khoa học, mục tiêu rõ ràng, theo chuẩn quốc tế. Điều này giúp trẻ có được nền tảng tiếng Anh vững vàng, đồng thời phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết để chinh phục các kỳ thi, chương trình chuẩn quốc tế sau này.

——————-

Khám phá ngay chương trình TOPICA Kid ngay tại đây hoàn toàn miễn phí!

đăng ký topica kid