Năm 2022, với chiến lược cải tiến, đổi mới và nâng cấp toàn diện mảng đào tạo tiếng Anh, TOPICA Edtech Group đã hợp tác chiến lược với 2 nhà xuất bản hàng đầu thế giới là  Macmillan Education và National Geographic Learning. Sự hợp tác này đã giúp nâng cao chất lượng nội dung cũng như kết quả đầu ra các chương trình dạy và học tiếng Anh trực tuyến của TOPICA.

TOPICA Kid ra đời như “phiên bản cho bé” của chương trình học tiếng anh trực tuyến TOPICA Native, với giáo trình học thuật chuẩn quốc tế cùng đội ngũ hơn 70.000 giáo viên bản ngữ chuyên môn cao từ Mỹ và Canada được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm giảng dạy dày dặn.

1. Giáo trình TOPICA Kid được biên soạn theo các bộ giáo trình chuẩn quốc tế

Việc ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực học tập và giảng dạy trực tuyến với 2 nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới là Macmillan Education (thuộc Tập đoàn xuất bản quốc tế Springer Nature – Anh quốc) và National Geographic Learning (một bộ phận của Nhà xuất bản Cengage, Mỹ) là bước đầu cho nỗ lực cải tiến, đổi mới toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh tại TOPICA. 

Trong khuôn khổ của hợp tác chiến lược này, Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ cung cấp quyền sử dụng các nội dung học liệu kỹ thuật số cho TOPICA Edtech Group trong thời hạn 3 năm, từ 2022-2025. Sau khi tiếp nhận nội dung giáo trình từ 2 đối tác, đội ngũ chuyên môn của TOPICA sẽ tiến hành thiết kế các hoạt động học tập mới, phù hợp với mô hình học tập trực tuyến tại TOPICA Edtech Group.

2. Giáo trình TOPICA Kid được thẩm định bởi đội ngũ chuyên môn quốc tế

Giáo trình TOPICA Kid

Song song với việc cung cấp giáo trình, đội ngũ chuyên môn của Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ tiến hành thẩm định các nội dung bài học và hoạt động học tập mới được đội ngũ phát triển chương trình của TOPICA Edtech Group thiết kế. Từ đó, đảm bảo và khẳng định chất lượng nội dung học tập của các chương trình đào tạo mới từ TOPICA.

Các chuyên gia đào tạo quốc tế của Macmillan Education và National Geographic Learning cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ đào tạo kỹ năng giảng dạy định kỳ cho đội ngũ giảng viên của TOPICA Edtech Group nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của tất cả các chương trình tiếng Anh trực tuyến của TOPICA Edtech Group.

3. Giáo trình TOPICA Kid xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật và kỹ năng toàn diện cho trẻ

Dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế, TOPICA Kid xây dựng lộ trình và mục tiêu rõ ràng với 3 giai đoạn theo độ tuổi để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc nhất cho tương lai, phát triển các kỹ năng học thuật trong môi trường quốc tế. 

Bên cạnh việc xây dựng các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ngôn ngữ cơ bản, chương trình TOPICA Kid còn tập trung phát triển kỹ năng tư duy đọc hiểu cho trẻ ngay từ giai đoạn rất sớm dựa trên các mô tả và yêu cầu năng lực đọc hiểu của các bài thi chuẩn hóa quốc tế (như TOEFL, Cambridge) và các hệ thống đo lường năng lực (ETS, Lexile) hàng đầu thế giới.

Việc có thể xây dựng các kỹ năng này từ sớm sẽ mang lại cho trẻ những lợi thế thiết yếu để phát triển những kỹ năng học thuật ở các cấp học cao hơn.

4. Tổng kết

Với chương trình học được xây dựng dựa trên nguyên lý nền tảng “Thẩm Thấu Toàn Diện”, mô hình “lớp học đảo ngược” kết hợp các phương pháp giảng dạy đặc thù theo độ tuổi, nội dung học tập biên soạn theo các giáo trình đạt chuẩn quốc tế, TOPICA Kid mang đến trải nghiệm học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn khác biệt với phương pháp học tập khoa học, phù hợp với tiến trình hình thành nhận thức và tâm lý lứa tuổi tự nhiên của trẻ. 

Đây chính là chương trình Tiếng Anh trực tuyến 1:1 với giáo viên chuyên môn các trường hàng đầu tại Mỹ và Canada tốt nhất cho trẻ từ 4-12 tuổi, giúp trẻ có nền tảng tiếng Anh chuẩn quốc tế từ nhỏ, phát âm chuẩn bản ngữ, giao tiếp tự nhiên, phản xạ nhanh.

——————-

Khám phá ngay chương trình TOPICA Kid ngay tại đây!

đăng ký topica kid