TOPICA Edtech Group vừa được tổ chức nổi tiếng toàn cầu về văn hóa công sở Great Place to Work® (Hoa Kỳ) chứng nhận là một trong những nơi làm việc tuyệt vời tại Việt Nam. Đây chính là một sự ghi nhận tuyệt vời cho những cống hiến và công sức của toàn thể nhân viên công ty.

Hành trình trở thành “Nơi làm việc tuyệt vời” trong năm 2022 của TOPICA Edtech Group

Trong buổi lễ vinh danh tại Singapore – Asean Greater Summit 2022 tối 17.11, TOPICA Edtech Group vinh dự là một trong 3 đơn vị tại Việt Nam đón nhận chứng nhận danh giá này. 

Qua khảo sát của Great Place to Work®, có 90% nhân viên tham gia trả lời đánh giá TOPICA là môi trường làm việc tích cực. Trong đó, 98% nhân viên nhận định là họ có cơ hội thăng tiến nhờ hiệu quả công việc, an toàn; 95% nhân viên cảm thấy được chào đón khi gia nhập công ty và 95% cảm thấy tự hào về những gì đã đạt được tại công ty.

Hơn 90% người tham gia khảo sát đánh giá TOPICA là môi trường làm việc tích cực

“Đây là thành quả cho nỗ lực của TOPICA trong việc chú trọng xây dựng môi trường làm việc cởi mở, thúc đẩy phát triển con người, thể hiện giá trị cốt lõi xem nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty”, ông Ung Ngọc Quốc Thái, Giám đốc nhân sự TOPICA Edtech Group chia sẻ.

Nhân dịp đón nhận tin vui về chứng nhận Great Place to Work® và ra mắt 2 sản phẩm chiến lược mới là TOPICA Kid và TOPICA NativeX trong tháng 9 và 10.2022, TOPICA đã tổ chức chương trình Town Hall Meeting TÔ PI CAFE 01 “THE NEW TOPICA, THE NEW BEGINNING” để cùng nhau chung vui và gửi lời cảm ơn đến tất cả nhân viên đã đồng hành cùng công ty.

Chia sẻ tại ngày hội đặc biệt dành riêng cho TOPICAN, ông Nguyễn Đình Phát, CEO TOPICA Edtech Group cho biết: “2022 là năm đánh dấu một bước chuyển mình đúng nghĩa của TOPICA Edtech Group. Một TOPICA phiên bản mới, một hành trình mới, một sự khởi đầu mới với nhiều thay đổi. Và trong hành trình ấy, mỗi TOPICAN chính là những mảnh ghép vô cùng quan trọng – chính các bạn sẽ là nhân tố quan trọng quyết định liệu rằng TOPICA sẽ đạt được gì trong thời gian tới”.

Anh Nguyễn Đình Phát, CEO TOPICA Edtech Group chia sẻ về định hướng chiến lược và tầm nhìn cho năm 2023.

Và để trở thành những mảnh ghép đặc biệt tại TOPICA, ban lãnh đạo cũng đưa ra những phẩm chất kỳ vọng ở những TOPICAN thế hệ mới, đó là sự nhiệt huyết, cởi mở – sẵn sàng tiếp thu cái mới, “no drama” và gan lì.

TOPICA đang nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục tri thức. Đó cũng là định hướng để TOPICA dựng xây một môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng với những lãnh đạo tận tâm, để cùng đạt được mục tiêu chung này.

Và có thể nói, TOPICA Edtech Group đã trở thành Nơi làm việc tuyệt vời – Great Place To Work nhờ một tập thể đồng lòng. Chứng nhận này chính là một sự ghi nhận tuyệt vời cho những cống hiến và công sức của toàn thể nhân viên công ty.

We are TOPICAN!

“Đây là phần mở đầu cho chiến lược nhân sự đổi mới tại TOPICA, trong năm 2023 và thời gian tới, TOPICA sẽ tiếp tục có nhiều chính sách hấp dẫn nhằm thu hút nhiều nhân sự tài năng hơn nữa và đưa tổ chức trở thành điểm dừng chân hàng đầu cho nhân tài trong lĩnh vực công nghệ giáo dục”, ông Ung Ngọc Quốc Thái – Giám đốc Nhân sự TOPICA Edtech Group nhấn mạnh.

Mời bạn cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của tập thể TOPICA tại văn phòng TP.HCM và Hà Nội trong ngày hội TÔ PI CAFE 01 “THE NEW TOPICA, THE NEW BEGINNING” chúc mừng cho những tin vui liên tiếp của TOPICA:

CEO Nguyễn Đình Phát cùng các anh chị lãnh đạo nâng ly chúc mừng cho 3 tin vui liên tiếp tại TOPICA trong tháng 9, 10, 11

Anh Tạ Nghiêm Huấn – Giám đốc Sản phẩm và anh Trần Bá Vinh – Giám đốc Tài chính & Kế toán cùng nâng ly chia vui với ban giám đốc [Hà Nội] .

Chị Châu Huy Hòa Ái – Giám đốc Học thuật và chị Lý Ngọc Trang – Giám đốc Marketing đang review lại các câu hỏi minigame khó từ BTC

Anh Nguyễn Đình Phát, CEO TOPICA Edtech Group và anh Ung Ngọc Quốc Thái – Giám đốc Nhân sự chia sẻ về những tố chất cần có của một TOPICAN thế hệ mới

Team Hà Nội siêu đáng yêu

500 anh em TOPICAN Hà Nội

TOPICAN Sài Gòn