Phần mềm Alokiddy được quảng bá rất nhiều trên các phương tiện internet và ngay cả tại môi trường học đường. Thế nhưng, các bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn không biết liệu phần mềm này có thực sự tốt cho việc học tiếng Anh của con mình vì chưa thực sự hiểu lắm về nó. Vậy hãy cùng TOPICA Kid tìm hiểu thêm về Alokiddy trong nội dung bài viết sau nhé!

1. Các tiêu chí lựa chọn phần mềm học tiếng Anh dành cho trẻ em 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các phần mềm tiếng Anh cho đối tượng là các bạn nhỏ là rất lớn. Đây là công cụ để cho các bạn ấy có không gian vừa vui chơi giải trí lại vừa học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn ứng dụng nào cho con học tập, TOPICA Kid khuyên các bậc phụ huynh nên chú trọng tìm hiểu kỹ về ứng dụng đó. Dựa trên các cơ sở sau:

  • Nhu cầu của từng độ tuổi và nội dung ứng dụng

Mỗi một lứa tuổi sẽ có những nhu cầu tiếp cận tiếng Anh khác nhau. Vì thế, ứng dụng tiếng Anh phát triển nội dung để phục vụ cho đối tượng nào hầu hết sẽ được giới thiệu cụ thể. Ba mẹ cần phải chú ý đến vấn đề này để chọn phần mềm phù hợp với bé.

  • Các vấn đề về giao diện

Việc có một giao diện khoa học, đơn giản dễ hiểu với các màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh là điều cần thiết trong các ứng dụng học tiếng Anh. Nó sẽ giúp cho khả năng ghi nhớ của trẻ nhỏ với nội dung bài học được sâu đậm hơn.

  • Đánh giá của người dùng khác

Một gợi ý khá hữu ích khác mà các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ, đó là xem trước những đánh giá của người dùng khác về ứng dụng đó. Những bình luận của người dùng ngay tại các trang tải ứng dụng sẽ là các ý kiến đánh giá khách quan về giá trị thực tế của nó. 

Tiêu chí chọn phần mềm học tiếng Anh cho bé mà ba mẹ cần tham khảo

Tiêu chí chọn phần mềm học tiếng Anh cho bé mà ba mẹ cần tham khảo

2. Giới thiệu phần mềm Alokiddy 

Ứng dụng học tiếng Anh Alokiddy hiện nay đang là một trong những lựa chọn hàng đầu mà các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi có nhu cầu học tiếng Anh sử dụng. Với các thiết kế thông minh trong vấn đề nội dung và phương thức truyền tải, Alokiddy được đánh giá cao về tính hiệu quả cho các bạn nhỏ.

Ứng dụng Alokiddy tuân theo tiêu chuẩn xây dựng chương trình tiếng Anh Cambridge chuẩn. Tạo cho bé nền tảng tốt nhất để phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết chuẩn quốc tế. Đồng thời, khơi gợi cho bé sự đam mê, yêu thích với bộ môn tiếng Anh. 

Đôi nét về phần mềm Alokiddy

Đôi nét về phần mềm Alokiddy 

3. Đánh giá: Phần mềm học tiếng anh Alokiddy có tốt không? 

Ứng dụng học tiếng Anh Alokiddy sở hữu khá nhiều những ưu điểm, được các chuyên gia trong ngành giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp đánh giá cao. Những ưu điểm nổi trội mà phần mềm dạy tiếng Anh này có bao gồm:

  • Phần mềm Alokiddy phù hợp với trẻ nhỏ thuộc nhóm từ 4 đến 13 tuổi. Nghĩa là nó có thể theo bé trong suốt gần chục năm của quá trình tiếp thu kiến thức ngôn ngữ tiếng Anh cơ bản. Tạo ra tiền đề vững nhất cho bé phát triển vốn tiếng Anh bản địa sau này.
  • Các nội dung bài học được nghiên cứu và kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu về ngôn ngữ tiếng Anh. Các phương pháp đào tạo và phương pháp học của Alokiddy cũng rất mới mẻ, giúp tăng cường tính hiệu quả trong việc tiếp thu kiến thức của trẻ.
  • Giao diện ứng dụng Alokiddy được thiết kế một cách khoa học, dễ sử dụng cho cả những trẻ nhỏ tuổi hay các bậc phụ huynh không quá thạo việc dùng công nghệ. Hoặc khi phụ huynh quá bận rộn, không có nhiều thời gian dạy con học thì con vẫn có thể tự học tự vui cùng Alokiddy.
  • Tải phần mềm Alokiddy về máy tính, tivi có internet, điện thoại, iPad rất đơn giản. Chỉ vài thao tác là bé có thể học cùng phần mềm bất cứ lúc nào một cách nhanh chóng. Cha mẹ cũng dễ dàng kiểm soát được con cái khi ở nhà mà không phải quá lo lắng con sử dụng điện thoại vào các mục đích chơi game, xem video nội dung xấu.
  • Với những gia đình có nhiều trẻ trong độ tuổi 4 – 13 cũng có thể sử dụng chung với nhau. Tiết kiệm chi phí cho bố mẹ trong vấn đề đầu tư tiền bạc cho con học tiếng Anh tại nhà.

Phần mềm học tiếng anh Alokiddy có tốt cho bé hay không?

Phần mềm học tiếng anh Alokiddy có tốt cho bé hay không?

4. Gợi ý khóa học tiếng Anh tốt cho bé – TOPICA Kid

Ngoài việc sử dụng phần mềm Alokiddy, các bậc phụ huynh nên tham khảo thêm khóa học tiếng Anh trực tuyến của TOPICA Kid cho các bé thiếu nhi 4 – 10 tuổi. Đây là chương trình học tiếng Anh online 1:1 cùng toàn bộ giáo viên bản địa đều là người Mỹ và Canada.

Đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong việc truyền tải ngôn ngữ cho trẻ nhỏ. Kết hợp với phương thức độc quyền trong giáo dục của TOPICA Kid, chắc chắn con bạn sẽ được tận hưởng những điều đặc biệt sau:

4.1. Kích thích khả năng tư duy và phản xạ nhanh với tiếng Anh ở trẻ

Với mô hình 1:1, trẻ sẽ được giao tiếp trực tuyến cùng giáo viên bản ngữ theo nguyên lý “Thẩm thấu toàn diện”. Các giáo viên sẽ có thời gian qua sát, hướng dẫn trẻ một cách tận tình nhất. Việc duy trì quá trình tương tác tối đa này trong khi khuyến khích trẻ phản xạ với tiếng Anh sẽ đạt được hiệu quả tích cực hơn.

Khóa học TOPICA kid giúp trẻ tăng cường tư duy

Khóa học TOPICA kid giúp trẻ tăng cường tư duy

4.2. Được xây dựng lộ trình học tương ứng với mỗi bé

Với mô hình đặc biệt này, TOPICA Kid sẽ xây dựng cho từng bạn nhỏ một lộ trình học tập riêng sao cho sát sao nhất. Từ những hành vi, khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ trong giờ lên lớp, các giáo viên sẽ tự động điều chỉnh trực tiếp những điều cần chú trọng hơn. Tạo ra cho trẻ một định hướng cụ thể và có tính hiệu quả nhất trong việc học tiếng Anh.

TOPICA Kid có chương trình học chuẩn quốc tế

TOPICA Kid có chương trình học chuẩn quốc tế

4.3. Đảm bảo sự tiến bộ của bé trong quá trình tiếp thu

So với việc đến học tập tại các trung tâm với số lượng học viên đông trong một lớp, giáo viên không có thời gian quan tâm nhiều thì mô hình 1:1 ưu điểm hơn. Giáo viên có thời gian lắng nghe và phát hiện nhanh chóng những khuyết điểm nhỏ nhất trong phát âm, trong các hành vi học tập của trẻ. Từ đó, chỉnh sửa và giúp trẻ tiến bộ tốt hơn trong việc học tiếng Anh.

Hơn nữa, ngoài các giờ học trực tuyến cùng giáo viên bản ngữ, trẻ còn được theo dõi sát sao bởi đội ngũ giáo viên của nhiệm của hệ thống. Đồng thời, có những bài kiểm tra định kỳ để liên tục đưa ra những lộ trình học phù hợp nhất với khả năng của trẻ. Giúp trẻ hoàn thành tốt được mục tiêu học tập đề ra.

Trên đây là một vài chia sẻ của TOPICA Kid về phần mềm Alokiddy cũng như khóa học trực tuyến của hệ thống. Mong rằng các bậc phụ huynh quan tâm và sớm giúp các bạn nhỏ có được những cơ hội học tập tiếng Anh tốt nhất cùng TOPICA Kid nhé!

đăng ký topica kid