Bên cạnh việc học tiếng Anh qua sách vở thì có rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con học qua website. Có những trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em nào chất lượng, đáng tin cậy? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhé!

1. Giới thiệu 7 trang web học tiếng anh miễn phí cho trẻ em

1.1. PBS Kids

Đây là trang web học tiếng anh trẻ em được thiết kế dành riêng cho các bé tiểu học có thể tự học tiếng Anh trực tuyến tại nhà nhằm cải thiện kỹ năng một cách hiệu quả nhất. PBS Kids có giao diện đẹp mắt với nhiều màu sắc. 

Website PBS kids cung cấp những video và trò chơi tiếng Anh vô cùng thú vị và sinh động. Bạn có thể tìm thấy trên trang web này nhiều trò chơi, bài hát và chương trình thiếu nhi. Ba mẹ có thể cùng con nghe và xem những bài học tiếng Anh có tính tương tác cao.

Trang web học tiếng anh miễn phí cho trẻ em PBS Kids

Trang web học tiếng anh miễn phí cho trẻ em PBS Kids

1.2. Learn English Online

Khi mở trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này lên, ba mẹ có thể lựa chọn hình thức học cho con như xem video, nghe bài thơ, chơi game… Các hình thức học tập đa dạng giúp cho bé không bị nhàm chán khi vào website này để học tiếng Anh.

Những bài học tại British Council: Learn English Online giúp trẻ rèn luyện những kỹ năng khác nhau gồm có: nghe và xem, nói và đánh vần, đọc và viết, ngữ pháp và từ vựng. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp những mẹo hay khi dạy tiếng Anh cho bé, nhất định ba mẹ phải tham khảo qua.

British Council: Learn English Online - trang web dạy tiếng anh cho trẻ em miễn phí

British Council: Learn English Online – trang web dạy tiếng anh cho trẻ em miễn phí

1.3. Duolingo

Duolingo là phần mềm học tiếng Anh cho người dùng trên các nền tảng thiết bị điện thoại, máy tính bảng và cả website. Duolingo cung cấp các bài học đa dạng dành cho mọi lứa tuổi với phương pháp học mới mẻ, sáng tạo nên được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt là phụ huynh có con nhỏ thường ưu tiên lựa chọn Duolingo.

Website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em Duolingo mang đến những bài học tiếng  Anh theo cấp độ từ dễ đến khó. Thông qua các trò chơi có giải thưởng và thành tích, trang web này sẽ tạo động lực để các em nhỏ có thể chú tâm vào việc học để mỗi ngày được ghi nhận những thành tựu mới.

Trang web học tiếng anh trẻ em - Duolingo

Trang web học tiếng anh trẻ em – Duolingo

1.4. Starfall

Starfall là một trong các trang web học tiếng Anh cho trẻ em được đánh giá cao vì cung cấp những câu chuyện, bài hát hay dành các bé thiếu nhi. Những chủ đề bài học cũng gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày.

Không dừng lại ở đó, website này còn mang đến những bài toán tiểu học bằng tiếng Anh dành cho bé để trẻ vừa cải thiện tiếng Anh vừa rèn luyện tư duy. Đây là trang web mà phụ huynh nhất định không thể bỏ qua nếu muốn con ngày một giỏi hơn.

Starfall là một trong những trang web học tiếng anh cho trẻ em uy tín

Starfall là một trong những trang web học tiếng anh cho trẻ em uy tín

1.5. Raz-Plus

Trong số những trang web học tiếng Anh cho trẻ em hiện nay thì Raz-Plus được nhiều phụ huynh lựa chọn vì giúp bé rèn luyện được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh. Các bài học tiếng Anh tại website này cực kỳ chất lượng, hữu ích dành cho bé.

Ở mỗi bài học, trẻ sẽ được học theo cụm từ kèm hình ảnh động minh họa rất đẹp mắt, vui nhộn cùng với đó là việc kết hợp với các trò chơi thú vị, hấp dẫn. Ba mẹ có thể theo dõi tiến độ học tập của con trên trang web học tiếng Anh cho bé này.

Raz-Plus thuộc top các trang web học tiếng anh cho trẻ em tốt nhất

Raz-Plus thuộc top các trang web học tiếng anh cho trẻ em tốt nhất

1.6. English 4kids

Trang web học tiếng anh hay cho trẻ em English 4kids mang đến những bài học, trò chơi… dành riêng cho các bé. Nhờ đó mà việc học tại web này vô cùng thú vị mà không hề nhàm chán. Ba mẹ có thể tham gia quá trình học tập cùng con tại website này.

Cụ thể hơn, trang web này cung cấp các bài học tùy thuộc theo lứa tuổi và trình độ trẻ. Trên website có nhiều video hoạt hình tiếng Anh vui nhộn, thú vị cùng với những câu chuyện tiếng Anh hấp dẫn. Nguồn tài liệu tại website này vô cùng phong phú giúp cho bé học từ vựng, phát âm hiệu quả.

English 4kids - website học tiếng anh dành cho trẻ em

English 4kids – website học tiếng anh dành cho trẻ em

1.7. Art For Kids Hub

Không chỉ là trang web dạy tiếng Anh cho trẻ em miễn phí, Art For Kids Hub giúp bé thỏa sức sáng tạo thông qua những bài học. Đối với các bé yêu thích hội họa, màu sắc thì đây chắc chắn là website mà ba mẹ không thể bỏ qua.

Nếu cha mẹ muốn con tự học hiệu quả thì trang web học tiếng anh online cho trẻ em này cũng đáp ứng được điều đó. Khi học trên Art For Kids Hub, bé sẽ cực kỳ hào hứng và không hề nhàm chán. Kỹ năng tiếng Anh và khả năng vẽ của trẻ sẽ được nâng cao sau một thời gian học với website này.

Web học tiếng anh cho bé - Art For Kids Hub

Web học tiếng anh cho bé – Art For Kids Hub

2. Một vài điều phụ huynh cần ghi nhớ khi cho bé học tiếng Anh qua website

  • Ba mẹ nên hạn chế cho bé tự học tiếng Anh tại website vì có thể trong quá trình học bé sẽ vô tình click vào những đường link điều hướng về những trang web không liên quan hoặc có thể là không phù hợp với độ tuổi của trẻ. Việc đồng hành với bé trong quá trình học sẽ tốt hơn.
  • Có nhiều trang web dạy tiếng anh cho trẻ em miễn phí chất lượng nhưng phụ huynh chỉ nên cho con học 1 đến 2 website. Bạn cần kết hợp với những phương pháp học khác để giúp con giỏi tiếng Anh.
  • Bố mẹ nên phân bố thời gian học tiếng Anh qua website hợp lý cho con để đảm bảo sức khỏe, thị lực và thời gian nghỉ ngơi của bé nhé!

3. TOPICA Kid – Chương trình học tiếng Anh giúp trẻ cải thiện kỹ năng nhanh chóng

Một phương pháp học tiếng Anh qua website nữa mà ba mẹ không thể bỏ qua đó là đăng ký khóa học online. Đối với khóa học trực tuyến, bạn có thể học tại website trên máy tính hoặc app điện thoại, máy tính bảng. Hiện tại, TOPICA Kid đang cung cấp khóa học tiếng Anh – phụ huynh có thể tham khảo qua.

TOPICA Kid được đánh giá cao bởi chương trình học kết hợp nhiều phương pháp thú vị như phương pháp phản xạ toàn thân, phương pháp thẩm thấu toàn diện… Các bé từ 4 đến 10 tuổi sẽ được học online với giáo viên người bản xứ, tiếp thu những kiến thức chuẩn nhất. TOPICA Kid cam kết nâng cao kỹ năng tiếng Anh toàn diện cho bé.

TOPICA Kid vừa chia sẻ đến cho các phụ huynh những trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho ba mẹ những lựa chọn hợp lý khi cần tìm website học tiếng Anh cho con.

đăng ký topica kid