Học tiếng Anh qua phần mềm là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh hiện nay để giúp cho con tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên, nhanh chóng hơn. Nếu bạn cần tìm phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí cho trẻ thì bài viết này sẽ đem đến một vài gợi ý dành cho bạn.

1. Các phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí hay nhất cho bé

1.1. Duolingo ABC

Duolingo ABC là một phần mềm học tiếng Anh lớp 1, mang đến cho các bé những bài học ngắn để học chữ cái, ngữ âm và từ vựng. Ứng dụng cung cấp kho từ vựng khổng lồ với 700 bài học đa dạng chủ đề, dành cho trẻ em từ mẫu giáo đến lớp 1. 

Các bài học tương tác thú vị, nhiều trò chơi, hoạt động giúp nâng cao khả năng tư duy và trí nhớ của bé. Khi học tiếng Anh thông qua phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí này, trẻ sẽ được luyện phát âm và ứng dụng sẽ hỗ trợ chỉnh sửa phát âm chuẩn nhất.

Duolingo ABC - Phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí cho bé

Duolingo ABC – Phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí cho bé

1.2. Babilala

Babilala là phần mềm học tiếng Anh lớp 1 trên máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một buổi trải nghiệm miễn phí sản phẩm. Sau đó, nếu bạn thấy ứng dụng học tiếng Anh này hữu ích, phù hợp với con mình thì có thể đăng ký bản trả phí cho bé học.

Phần mềm tiếng Anh lớp 1 Babilala được nhiều ba mẹ tin tưởng cho bé học tiếng Anh vì chương trình dạy tiếng Anh dựa trên nguồn học liệu chất lượng, phương pháp dạy độc quyền và có rất nhiều ba mẹ nổi tiếng lựa chọn cho con của mình.

Phần mềm học tiếng Anh lớp 1 - Babilala

Phần mềm học tiếng Anh lớp 1 – Babilala

1.3. Lava Kids

Lava Kids là ứng dụng giúp các bé học tiếng Anh hiệu quả bằng cách đọc to. Đây là phương pháp học tiếng Anh giúp trẻ ghi nhớ lâu hơn. Tiêu chí hoạt động của phần mềm này là giúp cho các bé không phải học quá nhiều mà vẫn có thể tự tin nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát.

Khi truy cập phần mềm, bé sẽ học tiếng Anh bằng cách đọc to theo những gì đã nghe được. Giáo viên AI sẽ điều chỉnh phát âm sai giúp cho trẻ phát âm lại sao cho đúng. Các bài tập sẽ được lặp lại nhằm giúp cho bé hoàn thiện phần phát âm, nhấn mạnh và cả ngữ điệu trong tiếng Anh.

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí - Lava Kids

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí – Lava Kids

1.4. Fun English

Fun English by Studycat là phần mềm học Tiếng Anh lớp 1 miễn phí. Ứng dụng này giúp cho các bé phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện bằng cách tạo ra những hoạt động thú vị, vui nhộn nhằm kích thích óc sáng tạo và khả năng ghi nhớ ở trẻ.

Điểm cộng của phần mềm này là hình ảnh sinh động, bắt mắt, các chủ đề học tập vô cùng phong phú, âm thanh cũng được đầu tư chất lượng. Fun English chắc chắn là một ứng dụng mà ba mẹ không thể bỏ qua khi muốn rèn luyện tiếng Anh lớp 1 cho bé.

Fun English - phần mềm học Tiếng Anh miễn phí cho bé lớp 1

Fun English – phần mềm học Tiếng Anh miễn phí cho bé lớp 1

1.5. Khan Academy Kids

Khan Academy Kids là phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi. Ứng dụng này cung cấp những bài học bao gồm nhiều chủ đề đa dạng, từ môn Toán cho tới các hoạt động sáng tạo như vẽ hình, kể chuyện bằng tiếng Anh 100%.

Chương trình học tại ứng dụng này được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia giáo dục của Stanford Graduate School để giúp bé có thể tiếp thu kiến thức mới một cách tốt nhất. Khi lựa chọn app này thì ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo con sẽ học tập thật hiệu quả.

Khan Academy Kids - phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1

Khan Academy Kids – phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1

1.6. Lingokids

Lời khuyên khi dạy tiếng Anh cho bé là ba mẹ nên tìm kiếm những ứng dụng có hình ảnh đẹp mắt, thu hút sự chú ý của bé. Có như vậy thì trẻ mới tập trung và yêu thích việc học hơn. Và Lingokids là một trong những phần mềm đáp ứng tốt được tiêu chí đó.

Phần mềm tiếng Anh lớp 1 Lingokids giúp cho bé học các con số, bảng chữ cái ABC, màu sắc, ngữ pháp và những kỹ năng ghi nhớ hiệu quả. Bên cạnh đó, trẻ còn được học phát âm tiếng Anh. Những bài học sẽ được chia thành các chủ đề đa dạng như: màu sắc, hình khối, động vật, trái cây, rau củ, đồ vật…

Phần mềm học tiếng Anh dành cho bé lớp 1 Lingokids

Phần mềm học tiếng Anh dành cho bé lớp 1 Lingokids

2. Một vài lưu ý khi cho bé học tiếng Anh qua phần mềm

  • Khi cho trẻ dùng các phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí, ba mẹ nên học cùng con để giúp bé học tốt hơn. Nếu để bé học một mình, ba mẹ nên cài đặt những phần mềm giám sát, bảo vệ trẻ để tránh việc bé không tập trung vào việc học hoặc lỡ tay truy cập vào những app, web độc hại, không hợp với tuổi.
  • Kể cả lúc học tiếng Anh qua app, phụ huynh cũng nên cho con ngồi ở một chỗ rộng rãi, đầy đủ ánh sáng và nhắc nhở bé ngồi đúng tư thế giống như đang học bình thường. Như vậy thì mới điều kiện cho bé học tập hiệu quả cũng như không ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe của trẻ.
  • Bên cạnh việc học tiếng Anh qua phần mềm, ba mẹ nên kết hợp với những phương pháp học khác sẽ giúp bé phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện hơn.

3. TOPICA Kid – Khóa học tiếng Anh cho bé lớp 1 tốt nhất

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một chương trình học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 1 đảm bảo chất lượng, giúp con tiến bộ nhanh chóng thì TOPICA Kid là gợi ý hàng đầu dành cho bạn đấy! Đây là chương trình học được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá mang đến hiệu quả hơn cả mong đợi khi cho bé theo học.

Chương trình học của TOPICA Kid được biên soạn dựa trên những giáo trình tiếng Anh từ các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới. Chương trình học tiếng Anh dành cho các bé từ 4 đến 10 tuổi với giáo viên bản ngữ và những phương pháp dạy vô cùng độc đáo, sáng tạo. Nhờ đó mà bé có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng.

Bài viết vừa gửi gắm đến bạn những thông tin xoay quanh các phần mềm học tiếng Anh lớp 1 miễn phí. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ áp dụng được phương pháp học tiếng Anh qua ứng dụng cho bé thật hiệu quả, giúp trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng.

đăng ký topica kid