Việc cho con tiếp cận với những phương thức học tiếng Anh online là điều mà nhiều phụ huynh đang áp dụng. Bởi các thiết bị điện tử thông minh với nhiều hình ảnh, âm thanh hấp dẫn đang là thứ mà hầu hết các bạn nhỏ đều yêu thích.

Tận dụng điều này để cho con vừa học lại vừa chơi ngoan sẽ giúp phụ huynh yên tâm hơn rất nhiều. Bài viết này, TOPICA Kid sẽ giới thiệu một số phần mềm học tiếng Anh cho bé lớp 3 để các phụ huynh tham khảo nhé!

1. Có nên cho trẻ lớp 3 học tiếng Anh qua phần mềm 

Hiện nay, Tiếng Anh đã trở thành một trong những môn học bắt buộc tại cấp tiểu học ở nhiều vùng miền, nhất là thành thị và các khu vực phát triển. Nhiều bậc phụ huynh đã chú trọng tới việc học song ngữ ngay từ khi còn nhỏ cho con. Bằng việc cho con tới trung tâm hoặc dùng một số phần mềm học tiếng Anh khác.

Tuy nhiên, việc cho con sử dụng phần mềm tiếng Anh cũng gặp phải một số những ý kiến trái chiều. Ví dụ như nhiều người sợ rằng phần mềm vẫn phải sử dụng thiết bị điện tử – điều mà họ không muốn. Hay vấn đề dùng phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 thường sẽ mất phí. Nhưng liệu các bé có tiếp thu được gì khi dùng chúng hay không?

Với những vấn đề này, theo TOPICA Kid thì khi quyết định cho con dùng phần mềm học tiếng Anh online, cha mẹ sẽ cho con rất nhiều lợi ích. Bao gồm:

  • Giúp con tự chủ động được việc học và rèn luyện Tiếng Anh tại nhà. Việc cài đặt các phần mềm trên các cấu hình điện thoại iPad đều rất dễ dàng, phụ huynh hoàn toàn có thể tự thực hiện và cho con dùng mọi lúc, mọi nơi.
  • Các phần mềm cung cấp hệ thống các từ vựng đã qua kiểm duyệt cho các bạn trong độ tuổi tương ứng. Đảm bảo được nhu cầu học tiếng Anh của trẻ thông qua những hoạt động như chơi game hoặc hát theo, giúp trẻ dễ ghi nhớ và có vốn từ vựng dồi dào hơn.
  • Các công nghệ hiện đại cho phép trẻ cải thiện được các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết một cách tốt nhất. Giúp trẻ có cách phát âm chuẩn và khả năng nhận diện giọng nói tốt ngay từ đầu.

2. Xem qua một số phần mềm học tiếng Anh cho bé lớp 3

Theo kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho bé thì việc sử dụng đúng hướng các phần mềm tiếng Anh không chỉ giúp bé học tập theo đúng quy trình mà còn khơi gợi tình yêu ngoại ngữ cho bé. Giúp trẻ tránh xa được các chương trình, trò chơi không lành mạnh khác trên điện thoại. Vì vậy, việc của cha mẹ lúc này là tìm hiểu các phần mềm phù hợp với độ tuổi con cái nhà mình.

TOPICA Kid đã tổng hợp lại một số những phần mềm học tiếng Anh cho bé lớp 3 hiện đang được đánh giá cao bởi các chuyên gia. Đồng thời, nhận được sự yêu thích của hầu hết các bé khi sử dụng. Bao gồm:

2.1. iDeerKids -Tiếng Anh cho bé 

Phần mềm học tiếng anh cho bé lớp 3 iDeerKids được phát triển dưới dạng hoạt hình với nội dung là việc dạy các chữ cái Tiếng Anh, cách phát âm và những câu đơn giản. Các hình ảnh trong ứng dụng được thiết kế ngộ nghĩnh, nhiều sắc màu giúp cho các bé trong độ tuổi lớp 3 rất yêu thích.

Phần mềm iDeerKids

Phần mềm iDeerKids

2.2. Bé Học Tiếng Anh – Vkids Edu 

Ứng dụng Vkids Edu cũng được đánh giá rất cao trong việc phù hợp với các bạn học sinh lớp 3 học tập tiếng Anh. Phần mềm học tiếng anh cho trẻ lớp 3 này chứa một hệ thống thư viện các câu truyện với hình ảnh và âm thanh vui nhộn. Vừa giúp trẻ có được hứng thú trong việc học, vừa giúp việc phát âm của trẻ chuẩn bản ngữ hơn. 

2.3. PalFish English – Picture Book 

Đây là một dạng thư viện sách ảnh bằng tiếng Anh dành cho các bạn trẻ, nhất là những bạn trong độ tuổi 8 đến 12 đã, đang bắt đầu biết đọc sách tìm tri thức. Với PalFish English – Picture Book, các bạn nhỏ có thể trải nghiệm đọc sách điện tử mọi lúc, mọi nơi. Giúp trẻ vừa có được tri thức, vừa có được niềm vui đúng nghĩa của tuổi thơ.

Phần mềm tiếng Anh PalFish English - Picture Book cho bé

Phần mềm tiếng Anh PalFish English – Picture Book cho bé

2.4. BOOKR Class Learn English 

Phần mềm học tiếng Anh cho bé lớp 3 mang tên BOOKR Class Learn English bao gồm cả các trò chơi hoạt hình và nhiều loại sách điện tử khác nhau. Giúp cho trẻ có nhiều trải nghiệm học tiếng Anh khác nhau với chỉ một phần mềm duy nhất trên điện thoại.

BOOKR Class Learn English - phần mềm tiếng Anh cho bé

BOOKR Class Learn English – phần mềm tiếng Anh cho bé

2.5. Reading App for Kids A-Z Books 

Đây cũng là một trong những phần mềm tiếng Anh có trẻ lớp 3 đề cao tính vui nhộn dành cho các bạn trẻ. Giúp cho trẻ có những giờ vừa học vừa giải lao với chiếc điện thoại thông minh mà bố mẹ lại yên tâm bội phần.

App Reading App for Kids A-Z Books giúp bé học tiếng Anh lớp 3

App Reading App for Kids A-Z Books giúp bé học tiếng Anh lớp 3

3. TOPICA Kid – Chương trình học tiếng Anh phù hợp cho bé lớp 3

Ngoài việc tìm hiểu các phần mềm cho con tự mày mò học tập vui chơi thì cha mẹ có thể tham khảo chương trình học tiếng Anh online cho bé. Đó là chương trình TOPICA Kid – một chương trình dạy tiếng Anh cho bé 4 – 10 tuổi được xây dựng rất bài bản, rất khoa học và được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm dồi dào.

Theo đó, với mỗi một độ tuổi sẽ có những sự phát triển khác nhau về cả thể chất lẫn tư duy hay tâm lý của trẻ. Với độ tuổi lớp 3, trẻ sẽ có nhiều hành vi đặc biệt trong cách tiếp thu mọi thứ xung quanh, nhất là với một loại ngôn ngữ mới như Tiếng Anh. Vì vậy, TOPICA Kid đã chú trọng và xây dựng lên chương trình với phương pháp giảng dạy riêng để trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả, tự nhiên nhất.

Ngoài quy chuẩn giảng dạy, TOPICA Kid còn dày công trong việc sử dụng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm để giảng dạy cho trẻ. Theo đó, 100% các giáo viên bản ngữ của hệ thống đều đến từ Mỹ và Canada – các quốc gia sở hữu những nền văn hóa lớn bằng Tiếng Anh. Đồng thời, có bề dày kinh nghiệm nhất định trong việc giảng dạy tiếng Anh cho nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, các thầy cô tại TOPICA Kid có đủ khả năng để truyền tải cho học sinh của mình những năng lượng tích cực nhất. Giúp trẻ duy trì sự tập trung cũng như hứng thú với buổi học – điều mà nhiều thầy cô tại các đơn vị giảng dạy khác chưa thực sự làm được.

Phần mềm học tiếng Anh cho bé lớp 3 mà chúng tôi tổng hợp được ở trên được đánh giá là những phần mềm học tiếng Anh hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phần mềm ưng ý và phù hợp với bé nhé!

đăng ký topica kid